Quy trình bọc lại ghế sofa

Nên bọc ghế sofa góc tại nhà uy tín chuyên nghiệp với giá cực rẻ

Công ty chúng tôi luôn từ hào là dịch vụ bọc ghế sofa góc uy tín chất hàng đầu. Quy trình bọc ghế của chúng tôi được tiến hành một cách nghiêm túc và đầy đủ từ khâu nhận ghế, bọc chất liệu mới tới giao hàng. Tuần tự đầu tiên chúng tôi sẽ gỡ bỏ chất liệu cũ sau đó bọc lại mới bằng chất liệu khác như: vải, nỉ, nhung, da theo yêu cầu của bạn.
Chất liệu của chúng tôi đa dạng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…Khách hàng có thể thoại mái lựa chọn chất liệu mình yêu thích ngay tại showroom của công ty hơn thế nữa để tạo sự thuận tiện cho khách hàng chúng tôi sẽ gửi mẫu chất liệu và nhân viên tư vấn đến tận nhà. Sau khi hoàn tất thủ tục chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển ghế về xưởng đển tiến hành bọc lại chất liệu mới với thời gian từ 1-3 ngày.






Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp tinh thần phục vụ chu đáo nhiệt tình với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm sẽ giúp quý khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ có một bộ ghế như mới sang trọng mà bạn cảm thấy thích với chất liệu tốt màu sắc đẹp mà bạn đã chọn. Sẽ không có hối tiếc nào khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì trước đó bạn sẽ được tư ấn kĩ lưỡng. Bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
----Cho thuê đặt số điện thoại tại đây ---
Liên hệ quảng cáo : megatop.vn@gmail.com