Đóng mới salon, ghế sofa cao cấp Hà Trung

Bọc Ghế  HÀ NỘI ! Chuyên Bọc lại và đóng mới các loại  Ghế Sopha , ,Ghế Giám Đốc ,Ghế Văn Phòng ,Ghế Salon ,Ghế nệm các loại  ,cung cấp và lắp đặt các loại màn sáo văn phòng ,màn sáo trúc ,màn sáo nhôm v.v thảm trải sàn các loại cho các  Công Ty ,Nhà hàng, khách sạn ,  quán cà phê , ,trường học, nhà riêng  vv 
.
    Bằng   nguyên liệu  ngoại nhập cao cấp  : Vải bố ,vải nỉ ,vải nhung ,Simili ,nệm các loại  ,với mẫu mã phong phú ,gam màu thích hợp cho từng loại sản phẫm . Chúng Tôi  sẻ đồng hành cùng  Quý Khách   thay đổi lại những bộ ghế  theo đúng yêu cầu mẫu mã - chất lượng  mà Quý Khách hàng mong muốn . Giúp Quý Khách tiết kiệm đươc một số tiền khá lớn khi phải đổi mới lại một bộ ghế đã gắn bó với Gia Đình - Sự nghiệp đang phát triễn tốt đẹp .
                  Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp - tận tình – tự tin ,mục đích & Kế hoạch  của Cơ sở sofa cao cấp Hà Nội  là mang đến sự yên tâm  và hài lòng về chất lượng –thẫm mỹ  - giá cả  - cung cách phục vụ trên mỗi sản phẩm mà Quý khách đả tin tưởng lựa chọn .

ĐẶC BIỆT VỚI CUỘC SỐNG NGÀY CÀNG CẠNH TRANH NÊN CHÚNG TÔI LUÔN NỔ LỰC ĐỂ ĐÊM ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG LÀM HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ AN TÂM ĐẶT NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI VÀO CƠ SỞ CHÚNG TÔI. CỘNG VỚI ĐỘI NGŨ CÔNG NHÂN LÀNH NGHÊ, LÀM VIỆC NHIỆT TÌNH, CHU ĐÁO CHÚNG TÔI RẤT HY VỌNG SẼ NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH.
MỌI SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI KHI ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG ĐỀU CÓ BẢO HÀNH TẬN NHÀ TỪ 6 THÁNG ĐẾN 3 NĂM.
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
----Cho thuê đặt số điện thoại tại đây ---
Liên hệ quảng cáo : megatop.vn@gmail.com